Lượt xem: 928

Thạnh Trị có 4 sản phẩm OCOP được đánh giá, xếp hạng lần thứ nhất năm 2023

Sáng ngày 01/11, tại Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện, Hội đồng xét chứng nhận sản phẩm OCOP huyện tổ chức Hội nghị đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP đợt 1 năm 2023 trên địa bàn huyện. Dự hội nghị có các đồng chí thành viên Hội đồng đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP huyện; tổ tư vấn, tổ giúp việc và một số sở, ngành chức năng tỉnh Sóc Trăng.

 


Quang cảnh Hội nghị đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP.

 

    Tại hội nghị, Hội đồng đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP huyện đã báo cáo sơ bộ kết quả tự chấm điểm của các chủ thể của 4 sản phẩm gồm: Chanh không hạt, mắm cá đồng, bánh tráng bò pía và dưa lưới. Bên cạnh đó, các thành viên của Hội đồng còn được nghe các chủ thể giới thiệu về sản phẩm, các chỉ tiêu đánh giá về chất lượng sản phẩm, việc tổ chức sản xuất, phát triển sản phẩm.

    Qua phân tích và đánh giá chấm điểm, các thành viên Hội đồng thống nhất cao, xếp hạng cho các sản phẩm trên đạt tiêu chuẩn OCOP cấp huyện. Cụ thể: Chanh không hạt Ngọc Khuê đạt 55,7 điểm, bánh tráng bò pía Khoa Nguyễn đạt 57,4 điểm, mắm cá đồng Hai Đoàn đạt 57,1 điểm và dưa lưới FIFTEEN đạt 56 điểm.

    Với quyết tâm đưa những sản phẩm được cấp sao OCOP là những sản phẩm có uy tín, chất lượng và là cơ sở để giúp cho các chủ cơ sở phát triển sản xuất, kinh doanh, góp phần tạo niềm tin cho người tiêu dùng và nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường.

Văn Dự



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 114
  • Hôm nay: 8215
  • Trong tuần: 75,535
  • Tất cả: 11,859,724